[บทสัมภาษณ์] ถาม-ตอบกับหนุ่มอารมณ์ดี Nat Wolff พระเอกสุดหล่อจากหนัง Paper Towns

สวัสดีครับผู้อ่านล๊อกของผมทุกท่าน วันนี้ผมก็จะมานำเสนอบทสัมภาษณ์ถาม-ตอบ ของหนุ่มที่กำลังเป็นกระแส ที่มีทั้งงานแสดงและมีความสามารถด้านงานเพลง หลายคนคงจะรู้จักเค้าในบทหนุ่มตาบอด เพื่อนของ Augustus ในหนัง The Fault in Our Stars จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากหนุ่ม Nat Wolff วัย 20 ปี ที่ได้เป็นพระเอกในหนัง Paper Towns ที่สร้างจากนิยายขายดีของ John Green ว่าแล้วก็ไปรู้จักกับหนุ่มคนนี้ได้เลยครับ

nat-04

ครั้งแรกที่คุณได้พบกับ John Green ก็เป็นตอนที่คุณแสดงเป็น Isaac ในหนัง The Fault in Our Stars เค้าเคยพูดว่าการพูดการจาของคุณดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งตัวเค้าเองอยากให้ตัวละครเป็นแบบนั้น

ผมจ้างเค้าพูดครับ! [หัวเราะ] ผมถือว่าเป็นคำชมที่วิเศษมากเลยล่ะ ผมว่าผมกับ John มีความเหมือนกันอยู่นะ นั่นเลยทำให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่จริงๆแล้วผมว่านักแสดงทุกคนโชคดีหมดแหละครับที่ได้เล่นเป็นตัวละครของเค้า พวกเค้าผ่านการคัดตัวมาอย่างดีและซับซ้อน ส่วนผมเองรู้สึกเหมือนถูกล๊อตเตอรี่เลยครับ

Paper Towns เป็นหนังเกี่ยวกับมิตรภาพ และดูเหมือนว่ามิตรภาพระหว่างคุณกับนักแสดงคนอื่นๆเช่น Justice Smith, Austin Abrams, แล้วก็ Halston Sage ยังออกมานอกจออีกด้วย

คนพูดแบบนี้เยอะเลยครับ แต่หนัง Paper Towns มันเหมือนค่ายพักแรมฤดูร้อนเลยครับ! พวกเราเรียกชื่่อตัวละครที่เราแสดงกัน เสร็จเราก็ไปเที่ยว เล่นวิดีโอเกมส์ด้วยกัน มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรนี่ครับ ถ้าจะเป็นเพื่อนสนิทกันไปเรื่อยๆจนกระทั่งหนังถ่ายเสร็จ พวกเรายังคงเหมือนครอบครัวเดียวกัน ยังมีกรุ๊ปแชทคุยกันเหมือนเดิมตลอดครับ

แน่นอนว่าคุณต้องเข้าฉากกับซุปเปอร์โมเดล Cara Delevingne ผู้รับบทเป็นสาวลึกลับที่เป็นที่ต้องตาต้องใจของคุณอย่าง Margo Roth Spiegelman คุณกลัวไหมเวลาต้องเข้าฉากกับเธอ ?

ผมคิดว่าผมคงเป็นคนเดียวที่ไม่เคยได้ยินชื่อ Cara เลย แต่ตอนที่เธอเข้ามาในกองถ่าย ผมก็แบบจำได้ว่าเธออยู่บนบิลบอร์ดใกล้ๆกับที่ผมพักอยู่ ผมพาหมาเดินผ่านเธอเป็นพันๆรอบเลยครับ! ส่วนตัว Cara นั้น ผมว่าเธอเพรียบพร้อมทุกอย่างครับ ผมชอบเธอในฐานะนักแสดงนะ คือเธอเป็นธรรมชาติสบายๆ เพราะแบบนั้นเธอจึงต่อติดกับบท Margo ผมนี่ตื่นเต้นเชียว ที่คนดูจะได้เห็นความเก่งของเธอในหนังครับ

ครอบครัวของคุณต่างก็เป็นนักแสดงกันหมด อย่างคุณพ่อของคุณ Michael Wolff เป็นนักเล่นเปียโนแจ๊ซ ส่วนแม่ของคุณ Polly Draper ก็เป็นนักแสดง พวกท่านได้ให้คำแนะนำอะไรแก่คุณบ้าง ?

ง่ายๆเลยครับ พวกท่านบอกว่าให้ผมพยายามตั้งใจทำงาน นอกนั้นมันอยู่เหนือการควมคุม ความสำเร็จมันเป็นสิ่งที่สุดยอด แต่ผู้คนที่เห็นจุดบกพร่องที่ทำส่งๆไปของเราสุดยอดยิ่งกว่า แต่มันไม่ถาวร และถ้านั่นคือเป้าหมายของเรา มันคงเป็นอะไรที่น่าเศร้า นะครับ คุณว่าไหม ? คือถ้าเราไม่มีสุนทรียภาพเป็นแรงขับ คุณก็คงไม่มีค่าที่จะทำสิ่งนั้นได้ครับ

จบไปแล้วนะครับกับบทสัมภาษณ์ถาม-ตอบสั้นๆ ของพระเอกดาวรุ่ง Nat Wolff ใครที่ชอบพระเอกคนนี้ก็อย่าลืมไปดูหนังเรื่อง Paper Towns ของเค้ากันนะครับ ส่วนผมผู้ทำบล๊อกก็ขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านทุกท่านครับ

Credits : บทสัมภาษณ์จากนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับวันที่ 24 กรกฎาคม 2015

ใส่ความเห็น